DÒNG SẢN THƯƠNG HIỆU ADVIL PHẨM GIÚP NÂNG CAO SỨC KHỎE

Advil

 


Hiện tại trên thị trường sản phẩm có nguồn gốc ngoại nhập từ các nước tiên tiến rất được người tiêu dùng Việt tin dùng. Trong đó một số sản phẩm giúp cải thiện sức khoẻ & nâng cao thể chất chiếm phần lớn. Advil – viên uống được sản xuất bởi hàng Advil của Mỹ với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực thực phẩm chức năng.

Advil là viên uống gì?

Sau nhiều năm nghiên cứu các loại hoạt chất giúp cơ thể giảm mệt mỏi, chống suy nhược và đẩy lùi virus gây bệnh thì các chuyên gia đã cho ra đời viên uống Advil. Cùng nhiều chức năng khác nhau sản phẩm này có những tác dụng vô cùng tốt cho người bị sốt, cơ thể suy yếu do virus xâm nhập.

Sở hữu nhiều thành phần có dược tính mạnh mẽ giúp giảm mọi cơn đau nhức trong cơ thể. Ví dụ như đau đầu, xương khớp, đau bụng kinh, đau lưng, cơ bắp,…Khi sử dụng viên uống này thì tác dụng cải thiện tình trạng sốt cao do cơ thể suy kiệt sức lực sẽ được phát huy trong vòng vài tiếng sử dụng.

Tức là các cơn đau sẽ giảm rõ rệt sau khi dùng, mọi triệu chứng làm cơ thể mệt mỏi sẽ tan biến. Thường thì những người bị cảm nhẹ, cúm do thời tiết thay đổi, đau răng,..sẽ cảm nhận được rõ hiệu quả hơn các trường hợp khác.

Trong đó các trường hợp do hoạt động quá sức hoặc lao động bằng đầu óc, học tập làm việc bị áp lực vẫn có thể sử dụng Advil để giảm tình trạng căng thẳng, đau đầu. Nói chung thì sản phẩm Advil đã quá nổi tiếng với công dụng giảm đau và hạ sốt cho người có thể trạng yếu.


Advil Liqui Gels

Đây là một dòng thông dụng nhất của thương hiệu Advil – viên uống giúp tinh thần của người dùng luôn cảm thấy thoải mái, nâng cao và hồi phục sức đề kháng. Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia sức khoẻ Hoa Kỳ. Với danh tiếng nhiều năm trên thị trường Mỹ Advil đã trở thành người bạn đồng hành cùng mọi gia đình.

Hiện nay Advil đang được nhập khẩu ở nhiều cửa hàng và công ty bán lẻ các sản phẩm của Hoa Kỳ. Trong khi đó viên uống này được người dân Mỹ tin dùng, mỗi nhà đều trang bị 1 lọ để phòng ngừa bệnh tật, sốt, cảm cúm,…mà không thể đến bệnh viện được. Người Việt chúng ta đang dần có thói quen dùng các loại sản phẩm dược liệu tại nhà – những viên uống có hàm lượng an toàn không cần phải đến bác sĩ thăm khám (tình trạng bệnh nhẹ). 

Thành phần của Advil Liqui Gels

Mỗi thành phần của viên uống này đều có khả năng hỗ trợ làm hạ sốt, giảm nhanh các cơn đau nhức, kháng khuẩn và đẩy lùi cảm giác mệt mỏi. Đồng thời tác dụng tăng sức bền chống suy nhược của sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng mỗi khi cảm thấy uể oải. Các thành phần chính gồm có:

  • Xanh FD và C số 3
  • Gelatin
  • Dược phẩm Ink
  • Polyethylene Glycol
  • Potassium Hydroxide
  • Nước tinh khiết
  • Sorbitan
  • Sorbitol

Tuy nhiên liều dùng cũng phải được tuân thủ theo chỉ định của nhà sản xuất. Điều này giúp cơ thể hấp thụ tốt hoạt chất của Advil Liqui Gels. Song song đó là cách sử dụng cũng rất quan trọng.

  • Mỗi ngày chỉ được sử dụng 1-2 lần. Mỗi lần uống 1 viên cách nhau 4-6 tiếng.
  • Dùng không quá 6 ngày liền. Vì thành phần của viên uống này có dược tính khá mạnh nên nhà sản xuất khuyến cáo liều dùng an toàn nhất cho người sử dụng.

Viên uống Advil có tốt không?

Mỗi sản phẩm Advil đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của Mỹ. Trang thiết bị máy móc điều chế đều được kiểm định nghiêm ngặt, từng khẩu thực hiện phải trải qua quá trình xét duyệt và định lượng hoạt chất rõ ràng trước khi sản xuất.

Do đó sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận với đủ các tiêu chí của một viên uống chất lượng, an toàn cho người dùng. Sau quá trình dài dùng viên uống này sẽ không gây tác dụng phụ nếu như tuân thủ cách dùng của nhà sản xuất khuyến cáo.

Nguyên nhân gây sốt hoặc các dấu hiệu cảm cúm thông thường nên sử dụng ít nhất 1-2 ngày để hỗ trợ giảm các triệu chứng trên. Viên Uống này có rất nhiều công dụng không chỉ giảm đau mà còn giúp kháng lại virus đang tồn tại trong cơ thể.

Advil 200mg liều dùng

Không được dùng liên tục quá 6 ngày và chỉ nên uống cách 6 tiếng/lần. Mỗi khi sử dụng cơ thể sẽ tự tạo một lớp chắn bảo vệ và ngăn chặn virus tấn công. Điều này cho thấy tác dụng rất mạnh mẽ của các hoạt chất bên trong công thức Advil.

  • Chính vì vậy người dùng nên uống sau khi ăn khoảng 15-20 phút để viên uống hấp thụ tốt mà không gây đau dạ dày. 
  • Những người có biểu hiện sốt cao hoặc đau nhức nên sử dụng liên tục từ 1-3 ngày để cải thiện tận gốc tình trạng bệnh.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng từ 20-25 độ C để giữ được chất lượng của viên uống. Không nên để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì như vậy độ nóng sẽ làm giảm đi tác dụng của các thành phần bên trong viên uống.

Advil Liqui-Gels 160

Advil Liqui - Gels 160  là hộp sản phẩm có số viên tương đối vừa đủ cho gia đình nhiều người. Sản phẩm dùng được cho cả trẻ em nhưng lứa tuổi phải từ 12 trở lên. Dưới 12 tuổi thì chúng ta nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi cho trẻ dùng.

Mỗi người có thể sử dụng tối đa 2 viên/ngày và chia ra mỗi lần 1 viên. Sau khi duy trì liều sử dụng khoảng 5-6 ngày thì ngưng 1 thời gian. Tuy nhiên đó là trường hợp đau nhức hoặc sốt cao, còn bình thường với liều dùng 1-2 ngày thì đã có những cải thiện rõ rệt rồi.

Đây là viên uống dạng giảm đau chứ không hoàn toàn chữa bệnh được. Do đó nếu có những biểu hiện nhiều ngày sốt liên tục thì người dùng nên đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám với bác sĩ.

Sản phẩm hiệu quả với cả những người có cơ địa kém hấp thụ. Bởi thành phần của viên uống có giá trị dược tính cao, hỗ trợ kháng khuẩn diệt virus xâm nhập vào cơ thể.

Một số lưu ý về sản phẩm:

  • Thành phần Ibuprofen có thể gây ra dị ứng, sưng mặt nhẹ, hen suyễn.
  • Phụ nữ đang mang thai thì phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Đặc biệt trường hợp cuối 3 tháng thai kỳ không nên dùng.
  • Các bệnh nhân có triệu chứng bệnh tim mạch, thận, huyết áp cao,..được khuyến cáo không nên sử dụng Advil vì thành phần dược tính khá mạnh.
  • Đối với trường hợp bị đau dạ dày, ợ nóng, chảy máu,…là các dấu hiệu nguy hiểm cần phải ngưng sử dụng viên uống ngay lập tức.

Nói tóm lại sản phẩm rất tiện lợi để phục vụ cho nhu cầu cải thiện sức khoẻ cho những người lao động tay chân & cả trí óc. Chính vì vậy mỗi nhà đều cần có 1 hộp để phòng ngừa bệnh và bảo vệ sức khoẻ.

Một số trường hợp bị lờn hoặc uống quá nhiều thì cũng ngưng sử dụng 1 thời gian để cơ thể điều hoà cân bằng trạng thái. Sau đó có thể sử dụng trở lại bình thường. Và xin nhắc lại là tối đa trong 1 kỳ sử dụng không được dùng quá 6 ngày liên tục nhé.


Thuốc Advil giá bao nhiêu?

Có thể nói những sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ đều có giá thành khá cao trên thị trường. Tuy nhiên đối với sản phẩm Advil  thì mức giá dao động cũng khá tốt cho người mua có thể sở hữu được.

Tuỳ vào số lượng viên uống và kích cỡ hộp mà giá sẽ chênh lệch khác nhau. Giá bán trên thị trường với loại  200 viên dao động  480.000đ-500.000đ. Xét về khía cạnh chất lượng thì với mức giá này không hề đắt. Số lượng viên uống sử dụng khá lâu vì mỗi ngày người dùng chỉ có thể sử dụng 1-2 viên.

Điều đáng nói ở đây là chẳng phải lúc nào cũng dùng thường xuyên và không vượt quá 6 ngày sử dụng liên tục. Do đó hộp này sử dụng được rất lâu. Chúng ta có thể tham khảo ở nhiều nơi bán để mua được sản phẩm với giá thành tốt.

Giá thuốc Advil 120 viên

Như đã nói ở trên chất lượng viên uống này có khả năng hồi phục lại sức khoẻ của người dùng sau khi bị virus tấn công. Nữ giới bị đau bụng kinh nguyệt hoặc tình trạng nhức răng, đau mình mẩy cũng là đối tượng có thể sử dụng Advil 120 viên.

Và mức giá 120 viên sẽ khác so với 200 viên tuy nhiên chất lượng vẫn không thay đổi. Chúng ta có thể tìm mua hộp nhỏ 120 viên với giá thành giao động từ 290.000đ – 330.000đ/hộp. Người dùng nên tham khảo thêm nhiều địa chỉ bán hàng khác nhau để không bị sai lầm khi mua giá chênh lệch cao nhé.

Advil bán ở đâu? Địa chỉ nào uy tín?

Có rất nhiều nơi nhập hàng Mỹ về bán và trong đó có sản phẩm này. Chất lượng của viên uống Adivil có thể kể đến từ việc giải cảm, giảm đau nhức, hạ sốt,…nên thông thường các cửa hàng thuốc tây đều có bán. Mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau, các cơ sở phân phối các sản phẩm Mỹ đều cố mức giá chênh lệch nhau khá nhiều. Đặc biệt là chất lượng thì không thể biết được ở đâu hàng thật, địa chỉ nào hàng nhái.

Một số công ty có uy tín phân phối các sản phẩm cải thiện sức khoẻ, thực phẩm chức năng,..đều có viên uống này. Do đó dễ dàng cho người dùng hiện tại tìm mua mà không phải cất công nhờ người nhà bên Mỹ mang về. Tuy nhiên chúng ta cần tham khảo kỹ thông tin cửa hàng đó đã từng bán những sản phẩm nhập khẩu nào, khách hàng review ra sao, số lượng nhiều hay ít,…

SIEUTHISONGKHOE.COM là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm Đông Y & Thiết bị y tế toàn quốc. Đây là công ty đáng tin cậy có mức giá tốt bạn có thể tham khảo nhé! Hãy để lại bình luận nếu có thắc mắc gì thêm. Chúng tôi sẽ giải đáp rõ hơn nhé!

Nguồn :https://sieuthisongkhoe.com/advil/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VIÊN UỐNG VITOS- SẢN PHẨM HỖ TRỢ DẠ DÀY

SẢN PHẨM ECOCLEAN - HỖ TRỢ CẢI THIỆN THANH LỌC GAN